Ứng dụng FPT Play được tích hợp sẵn trên tivi Asanzo, Kooda
 -  3981 Lượt xem
Ứng dụng FPT Play do FPT Telecom phát triển, được cài đặt sẵn trên tivi Asanzo và Kooda, cung cấp đến người dùng kho nội dung giải trí hấp dẫn.
Ứng dụng FPT Play được tích hợp sẵn trên tivi Asanzo, Kooda
Ứng dụng FPT Play do FPT Telecom phát triển, được cài đặt sẵn trên tivi Asanzo và Kooda, cung cấp đến người dùng kho nội dung giải trí hấp dẫn.
Ông Phạm Văn Tam, Chủ tịch Tập đoàn Asanzo (bên trái) và đại diện FPT Telecom tại lễ ký kết ngày 10/12 |
FPT Telecom và Tập đoàn Asanzo vừa chính thức công bố hợp tác chiến lược khai thác nội dung FPT Play trên tivi Asanzo và Kooda, giúp mang đến nhiều trải nghiệm mới về truyền hình và nội dung đa phương tiện theo yêu cầu cho khách hàng.
Được cài đặt sẵn trên tivi Asanzo và Kooda, FPT Play là ứng dụng truyền hình Internet đa nền tảng được tích hợp hơn 150 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, thuộc các nhóm kênh VTVcab, VTV, VTC, HTV, HTVC, các kênh truyền hình quốc tế của QnetTV, FOX.
Ngoài ra còn có các kênh truyền hình trực tiếp thể thao vô địch bóng đá Ngoại hạng Anh, V-League, giải bóng rổ VBA...; cập nhật hàng nghìn bộ phim của Âu Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Việt Nam, các chương trình giải trí đặc biệt như Miss Universe, Victoria Secret...
Tập đoàn Asanzo hiện có hệ thống phân phối 6000 điểm bán, 3 nhà máy sản xuất. Trong khi đó, startup Kooda là thương hiệu của dòng sản phẩm tivi cận cao cấp thông minh công nghệ 4K và OLED, được Asanzo thâu tóm sau khi bỏ ra khoản đầu tư 250 tỷ đồng.
Theo công bố mới nhất của GfK, thương hiệu Asanzo đang chiếm khoảng 16% thị phần tivi Việt, còn Kooda hiện có khoảng 4% thị phần.