Những tính năng nổi bật của tivi KOODA

Ngày 30/05/2019

 -  3665 Lượt xem

Việc tích hợp sẵn khả năng hát karaoke và các gói truyền hình tạo sự khác biệt và mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.
Kooda – hãng tivi Việt vừa được ông chủ Asanzo Phạm Văn Tam đầu tư lên tới 250 tỷ đồng – đang tạo sức hút cực lớn và được nhiều người biết tới. Tuy nhiên, để được như thế, hẳn nhiên tivi này phải có những điểm nhấn nhất định.

Những tính năng nổi bật của tivi Kooda

Việc tích hợp sẵn khả năng hát karaoke và các gói truyền hình tạo sự khác biệt và mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

Kooda – hãng tivi Việt vừa được ông chủ Asanzo Phạm Văn Tam đầu tư lên tới 250 tỷ đồng – đang tạo sức hút cực lớn và được nhiều người biết tới. Tuy nhiên, để được như thế, hẳn nhiên tivi này phải có những điểm nhấn nhất định.

Với ba dòng tivi chính, là TV 4K (U-Series), Smart TV (S-Series) và tivi kỹ thuật số (T-Series), Kooda đang hướng tới cho người dùng những tính năng hữu ích nhất theo sở thích và nhu cầu đặc thù của đa số người Việt, bên cạnh việc tích hợp các công nghệ hàng đầu nhưng bán ra với giá phải chăng hơn.

Hiện nay, nhu cầu giải trí bằng karaoke đang nở rộ, không chỉ tại các thành phố lớn mà còn lan tỏa đến các vùng quê. Chính vì thế, thị trường xuất hiện không ít các dàn âm thanh, đầu phát cho đến loa "kẹo kéo"… hay đơn giản hơn là micro kết nối bluetooth dùng kèm điện thoại để giúp thỏa mãn những "ca sĩ" giải trí mọi lúc mọi nơi.

nhung-tinh-nang-noi-bat-cua-tivi-kooda

Tivi Kooda được tích hợp sẵn tính năng hát karaoke mà không cần phải có đầu thu rời hay kết nối mạng.

Mặc dù nhu cầu lớn, song hiện nay tivi có tích hợp đầu karaoke không nhiều. Những người mua tivi muốn hát karaoke buộc phải mua thêm dàn âm thanh và đầu phát. Điều này vô tình khiến chi phí "đội" lên khá cao dù đã phải bỏ ra một số tiền không nhỏ để "tậu" tivi.

Tuy nhiên, với dòng tivi của Kooda thì khác. Cụ thể, cả ba dòng tivi chính của hãng này đều tích hợp sẵn đầu karaoke offline kèm kho nhạc bản quyền hơn 10.000 bài hát và thường xuyên được cập nhật khi kết nối mạng internet. Với tính năng này, người dùng đã có thể thoải mái hát hò, giải trí bên gia đình, người thân, bạn bè… mà không phải tốn thêm chi phí mua đầu karaoke, dàm âm thanh hay phải ra quán karaoke thuê dịch vụ. Tất nhiên, nếu muốn "chuyên nghiệp" hơn, tức để có chất lượng âm thanh tốt để nâng cao trải nghiệm, người dùng nên đầu tư thêm ampli và loa...

Ngày nay, tivi không đơn thuần là dùng để xem các kênh phát của các nhà đài. Thay vào đó, khả năng giải trí của chúng đã được nâng cấp lên rất nhiều. Nhưng để xem các nội dung đa dạng hơn như kho phim bản quyền hay chơi game, nghe nhạc, xem tin tức… buộc người dùng phải mua thêm đầu thu hoặc kết nối Internet. Nắm được nhu cầu thiết yếu này, tivi Kooda đã tích hợp sẵn cả đầu thu phát lẫn khả năng kết nối Internet và tải các ứng dụng, trò chơi yêu thích.

nhung-tinh-nang-noi-bat-cua-tivi-kooda-1

Khả năng giải trí được nâng cấp nhờ đầu thu của một số nhà cung cấp nội dung số hàng đầu.

Cụ thể, trên cả ba dòng tivi của Kooda đều tích hợp sẵn đầu thu của một số nhà cung cấp dịch vụ truyền hình và giải trí hàng đầu, mang lại không chỉ các kênh truyền hình quen thuộc hàng ngày, mà trên đó còn có sẵn kho phim bản quyền khổng lồ, video clip, nhạc… mới nhất và liên tục được cập nhật. Có thể nói, với tivi Kooda, chỉ cần kết nối với Internet là cả thế giới đã thu gọn trong căn phòng.

Đều là tivi chạy hệ điều hành Android, bộ ba của Kooda hiển nhiên được tích hợp sẵn cửa hàng ứng dụng Google Play Store. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể thoải mái tải về các ứng dụng mà mình yêu thích, từ YouTube đến Facebook, Instagram… và sử dụng hoàn toàn bình thường, thậm chí cho trải nghiệm tốt hơn nhờ màn hình lớn hơn.

nhung-tinh-nang-noi-bat-cua-tivi-kooda-2

Kho ứng dụng phong phú và có thể tải thêm thông qua Google Play Store.

Để có thể nâng cao trải nghiệm người dùng, Kooda đã đưa vào các tấm nền hiển thị chất lượng cao được sản xuất bởi LG Display – một trong những hãng sản xuất màn hình chất lượng cao nhất thế giới. Với dòng U-Series, đó là màn hình độ phân giải lên tới 4K (gấp bốn lần độ phân giải Full-HD), mang lại cho người xem những hình ảnh đẹp nhất. Hay dòng S-Series và T-Series đều có màn hình Full HD kèm các công nghệ tối ưu hình ảnh, giúp nội dung xuất hiện trên tivi luôn chân thực, sắc nét và sống động nhất.

Ngoài ra, các mẫu tivi của Kooda còn có mặt của loa công suất 20W với công nghệ âm thanh vòm độc đáo, giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn, nhất là khi nghe nhạc, xem phim… Tất nhiên, là một tivi thông minh, việc kết nối với smartphone, tablet hay laptop để sử dụng trên màn hình lớn là điều hoàn toàn bình thường nhờ đầy đủ kết nối Wi-Fi, LAN, HDMI, USB, DVB-T2…

Như vậy, có thể thấy bên cạnh việc đưa vào những công nghệ tốt nhất, không thua kém các mẫu tivi thương hiệu nước ngoài, Kooda cũng không quên tích hợp các tính năng dựa trên sở thích và nhu cầu của người Việt. Đây có lẽ cũng là lý do vì sao thương hiệu non trẻ này nhận được sự quan tâm của nhiều người.

 

Liên hệ

Lô 14/1 Đường 2A, KCN Vĩnh Lộc, Quận Bình Tân, TP. HCM
  Tổng đài bảo hành  1900636935
  Hỗ trợ kỹ thuật Điện Tử 0938313559
  Hỗ trợ kỹ thuật Cơ Điện Lạnh 0932066559
  Phản hồi chất lượng dịch vụ:  0902518559
Thời gian làm việc của Trung tâm chăm sóc khách hàng: từ 8h00 - 20h30 từ Thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (Chủ nhật & ngày lễ nghỉ theo quy định của nhà nước)